วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

เมืองนราของฉัน
ที่ภาคใต้ส่วนมากจะทำงานกัน แต่ที่จังหวัดนราธิวาสก็มีสถานที่ท่องเที่ยวอยู่เหมือนกันซึ่งไม่แพ้จังหวัดไหนเลยสถานที่ท่องเที่ยวได้แก่                                       น้ำตกซีโป   น้ำตกปาโจ   น้ำตกฉัตรวารี   หาดนราทัศ   อ่าวมะนาว   ป่าพรุโตะแดง                   เป็นต้นและมีความหลากหลายแต่ผมเล่าไม่หมดหรอกเพราะถ้าเล่าคงจะไม่ง่ายบางคนก็ไม่กล้ามาเพราะเสี่ยงแต่บางคนกล้ามาก็ได้ความหลากหลายที่ไม่เคยเห็น
ที่จริงแล้วผมไม่ใช่คนที่นี้หรอกแต่ผมก็รักภาคใต้เรา
ภาคใต้ก็ยังมีการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ถ้าใครจะมาละก็ขิเชิญตรงนี้เลยผมมีภาพให้ดูด้วยดังนั้นผมขอลาก่อนไว้จึงกันใหม                                                                

3 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. ตรวจผลงานครั้งที่ ๑ ให้ ๑๓ คะแนน (คะแนนเต็ม ๓๐ )
    ครูชื่นชมที่นักเรียน ใช้ความสามารถของตัวเองในการเขียนครั้งนี้ค่ะ แต่ถ้าต้องการคะแนนที่มากกว่านี้ แนะนำให้ปรับปรุงดังนี้
    ๑. ควรเขียนให้ถูกต้องตามรูปแบบการเขียนเรียงความ คือมีคำนำ เนื้อเรื่อง และสรุปที่ชัดเจน
    ๒. การเขียนควรใช้ภาษาที่เป็นทางการ
    ๓. เนื้อเรื่องควรครอบคลุมประเด็นที่ต้องการนำเสนอหรือหัวข้อเรื่อง

    ตอบลบ