วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

มารายงานตัวแล้วครับอาจารย์สุดสวย

     ผมชื่อ ด.ช.ธีรภัทร   ต่างสี   เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๒  โรงเรียนตันหยงมัส

จบประถมศึกษาจากโรงเรียนระแงะ  ผมมีพี่น้อง ๒ คน  ผมเป็นพี่คนโต  น้องผมเรียนอยู่ชั้นป. ๔

อนาคตผมอยากเป็น  ชาวสวน   อาหารที่ชอบ   ข้าวไข่เจียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น