วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แนะนำตัวกระผม

                                                      แนะนำตัวกระผม



ชื่อ   นาวิน    นามสกุล   สะมะแอ

อายุ  14

โรงเรียน   ตันหยงมัส    อำเภอ   ระแงะ    จังหวัด   นราธิวาส

ชั้นมัธยมศึกษา   ม. 2/3

เรื่ยงความประวัติของผม   ผมชื่อเด็กชาย นาวิน นามสุกล สะมะแอ  อนาคตผมอยากเป็นนายร้อยเป็นคับ

                                              อาชีพที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก 

                                              ผมจะไม่ท่อแท้ผมจะสู้ผมจะทำให้ได้เพื่อ ความภาคภูมิใจของพ่อแม่และ

                                              ผมจะรอจนถึงวันนั้นคับ และอาหารที่ผมชอบท่านมากที่สุดคือข้าวผัดกุ้ง

                                              คับอีกทั้งผมก็ชอบอยู่กับ   
                                             
                                              ธรรมชาติสบายๆ ผอนคลายด้วยคับและผมเป็น คนที่ชอบตลกหัวเราะใน                                                
                                              เวลาที่อยู่กับเพื่อน ๆ ล่ะคับ 
                                                           
                                                     
                                                         นี้เป็นการ์ตูนที่ผมชอบดูมาก ๆ คัฟ                           
                                             


มันคือการ์ตูน วันพืช เป็นการ์ตูนโจรสลัดสตาย์การผจญภัยล่าสมบัติเหนือโลก มันเป็นการ์ตูนโปรดของผมเลยคับ มันสนุกจนคำบรรยายมาเลยถ้าใครอยากจะดูสามารถเข้าลิงค์นี้ได้น่ะคับ  http://www.doonaa.com/2013/04/One-Piece.html


                                              เรื่องของผมมีเพียงแค่ล่ะคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น